Dưa chua nấu gì ngon?

29 Tháng 10, 2020 1 phút đọc

Nếu bạn đang có 1 hũ dưa cải muối chua và băn khoăn "dưa chua nấu gì ngon" thì hãy tham khảo ngay những món ăn với dưa chua dưới đây.

món lòng non xào dưa
Lòng non xào dưa

Lòng xào dưa là món ăn đặc biệt thích hợp để thưởng thức vào những ngày mưa, trời lạnh. Hương vị hấp dẫn của món ăn này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú.

món Mực xào dưa chua
Mực xào dưa chua

Cách làm món mực xào dưa cải chua cùng 1 số lưu ý về nguyên liệu khi kết hợp để chế biến món ăn này. Đây là một món xào ngon từ mực được rất nhiều người yêu thích.

món Canh dưa bò
Canh dưa bò

Canh dưa bò có vị chua dịu dễ ăn, thơm mùi dưa cải muối chua quyện với độ ngọt mềm của thịt bò, ăn cùng cơm và các món rang mặn rất đưa miệng. Tham khảo nguyên liệu và cách nấu canh dưa bò chi tiết trong bài viết dưới đây.

món Bao tử cá basa xào dưa
Bao tử cá basa xào dưa

Bao tử cá basa xào dưa chua hấp dẫn người ăn ở độ giòn sần sật của bao tử cá, quyện với vị chua dịu của dưa cải muối, thơm bùi của hành lá, rau răm và thì là cùng chút cay nồng của ớt và gừng. Đây cũng là món ăn mà cánh đàn ông rất thích trong các bữa nhậu lai rai cùng bạn bè.

món Cải chua xào chay
Cải chua xào chay

Cải chua xào chay với cà chua dù đơn giản nhưng lại thơm ngon, đưa miệng và hao cơm vô cùng. Cách làm không khó, thời gian thực hiện nhanh gọn, chi phí lại rẻ, thích hợp cho người ăn chay. Món ăn này sẽ ngon hơn nếu dùng nhiều phần lá. Lá dưa cải chua thấm dầu thực vật rất thơm ngậy.

món Bao tử heo xào cải chua
Bao tử heo xào cải chua

Bao tử heo xào cải chua có độ dai giòn của bao tử kết hợp với vị chua của dưa cải muối. Món ăn dân dã này thích hợp trong bữa nhậu hoặc ăn nóng với cơm trắng vào mùa đông cũng rất ngon.

Bài viết này có hữu ích với bạn không?
cutlery cutlery icon